Title
IN THE MOOD FOR LOVE รำลึก …มาสเตอร์พีซไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียวWebsite/Blog
PIECES OF A WOMAN : เศษซากของ ‘ผู้หญิง’ กับเศษเสี้ยวของ ‘แอปเปิล’ …มนุษย์เพศแม่ที่ยังคงงอกงาม แม้บนความเจ็บปวดWebsite/Blog
LUPIN – แหกกรอบชนชั้นด้วยแฟนตาซีงานนอกกฎหมายWebsite/Blog
MOTHER GAMER: ยูโทเปียเกมเมอร์หลังห้องWebsite/Blog
IN THE MOOD FOR LOVE : อุ่นไอ ‘บะหมี่เกี๊ยว’ ในคืนที่เปลี่ยวดาย …สัมพันธ์ลับหลังกำแพง และคนในบ้านผู้กลายเป็นอื่นWebsite/Blog
CALL ME BY YOUR NAME เอ่ยชื่อคือคำ ‘รัก’ ผ่าน ‘พีช’ …ผลไม้ : สัญญะที่ไม่อาจแปลได้แค่ ‘เซ็กซ์’Website/Blog
I CARE A LOT : ประกอบสร้างตัวตนตามฝันอเมริกันสีเทาWebsite/Blog
TIGER: อ่านระหว่างบรรทัดชีวิตนักกอล์ฟดังWebsite/Blog
MA RAINEY’S BLACK BOTTOM: ร้อนจนคลั่งไปกับเพลงบลูส์Website/Blog
HILLBILLY ELEGY : ความหลังของคนหลังเขาWebsite/Blog
OXYGEN : ความน่ารักและน่าพรั่นพรึงของเทคโนโลยีWebsite/Blog
HAPPIEST SEASON : ราคาของความคาดหวังWebsite/Blog
PARASITE / IT’S OKAY TO NOT BE OKAY : เมื่อ ‘อาหารเส้น’ คือภาพแทนของประวัติศาสตร์ ‘ความเหลื่อมล้ำ’ ในเกาหลีใต้Website/Blog
DARKEST HOUR : วาทศิลป์นั้นหรือคืออำนาจWebsite/Blog
BETTER DAYS : แด่หนุ่มสาวผู้ร้าวรานWebsite/Blog
มองภาษาหนังร่วมสมัย ผ่านแนวคิดภาษาศาสตร์เชิงโครงสร้างWebsite/Blog
ทิศทางหนังโลกหลังจาก MULAN และ TENET ออกฉายWebsite/Blog
เมื่อการจัดจำหน่ายแบบลูกผสม (HYBRID DISTRIBUTION) กำลังจะกลายเป็นความปกติใหม่สำหรับธุรกิจหนังหลังวิกฤตโควิดWebsite/Blog
ทางออกของการดึงคนดูกลับเข้าโรงหนังในยุคเปลี่ยนผ่านWebsite/Blog
มองธุรกิจหนังในเมืองไทย ในวันที่วิกฤติยังไม่สะเด็ดน้ำWebsite/Blog