Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การส่งเสริมการตลาดด้วยดิจิทัลคอมเมิร์ชของผลิตภัณฑ์ใน่ชุมชนอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | มหัทธนชัย ชนินทร์, ชุ่มอุ่น มานพ, มหัทธนชัย บุษราภรณ์, ธาราพิทักษ์วงศ์ จิตราภรณ์, ต๊ะการ ทิวาวัลย์, สันติธีรากุล วาสนา, วงค์ชมภู พริ้มไพร | 2021-02-10 |
---|
การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของร้านอาหารไทยในกรุงโตเกียว | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | ยุพิน พึ่งภิญโญ | 2021-02-10 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social media) ของธุรกิจอาคารชุดกรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | ศรัญญา รัตนจงกล | 2021-02-10 |
---|
ผลกระทบของการได้รับอิทธิพลทางจิตวิทยาของผู้บริโภค และ การสื่อสารทางการตลาดแบบได้รับการสนับสนุนของผู้มีอิทธิพลออนไลน์ที่มีต่อการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดของผู้บริโภค | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | สขิลา บุณยรัตพันธุ์ | 2021-02-10 |
---|
กลยุทธ์และแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | ศิริวรรณ สีหาราช | 2021-02-10 |
---|
การบูรณาการตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | มหัทธนชัย ชนินทร์, ชุ่มอุ่น มานพ, มหัทธนชัย บุษราภรณ์, ธาราพิทักษ์วงศ์ จิตราภรณ์, ต๊ะการ ทิวาวัลย์, เกียรติยากุล ชัยทัศน์ | 2021-02-10 |
---|
ดิจิทัลสื่อสารการตลาด | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | ดรัสวิน วงศ์ปรเมษฐ์, พุทธชาด ลิ้มศิริเรืองไร | 2021-02-10 |
---|
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลของผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | บงกช ขุนวิทยา | 2021-02-10 |
---|
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | จุฑารัตน์ เกียรติรัศมี | 2021-02-10 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์และการสร้างมูลค่าเพิ่มของธุรกิจผลิตภัณฑ์เวชสำอาง | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | วิไลภรณ์ สำเภาทอง | 2021-02-10 |
---|
ดัชนีชี้วัดเพื่อกำหนดมาตรฐานการตลาดร้านขนมไทยในมุมมองของผู้ประกอบการสู่ตลาดต่างประเทศ | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | นุสรา แสงอร่าม | 2020-11-28 |
---|
ความตั้งใจในการผันตัวเป็นผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | กฤติน โกยวิริยะกุล | 2020-11-28 |
---|
พุทธบุคลิกการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบธุรกิจร้านขายยาเดี่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | รักษ์ วงษ์สาคร | 2020-11-28 |
---|
การศึกษาภาวะผู้นำธุรกิจสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | กิติมา หงส์ศิริกาญจน์ | 2020-11-28 |
---|
การบูรณาการการจัดการสหกิจศึกษาเพื่อสร้างบัณฑิตเชิงผู้ประกอบการ | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | อินทิรา มีอินทร์เกิด | 2020-11-28 |
---|
องค์ประกอบของความเป็นผู้ประกอบการองค์กรธุรกิจไม้ยางพาราในประเทศไทย | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | ถนอมนวล ลีกุลพิทักษ์ | 2020-11-28 |
---|
รูปแบบการพัฒนามหาวิทยาลัยในประเทศไทยเพื่อสนับสนุนการสร้างผู้ประกอบการ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | สญาพร พร้อมมา | 2020-11-28 |
---|
แนวทางการพัฒนาประสิทธิผลของบริษัทนำเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อมด้วยการเสริมสร้างความเป็นผู้ประกอบการ | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | ชญานันท์ ใสกระจ่าง | 2020-11-28 |
---|
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจค้าปลีกกรณีศึกษาบริษัททิพย์ พัฒนอาร์เขต จำกัด:ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขาประตูน้ำ | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | ธัญญรัศม์ กิ่งไพบูลย์ | 2020-11-28 |
---|
พฤติกรรมของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ไทยต่อการทําพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) | Entrepreneurship | Thesis/Dissertations | ทศพล ศรีสังข์ | 2020-11-28 |
---|