Title
การส่งเสริมการตลาดด้วยดิจิทัลคอมเมิร์ชของผลิตภัณฑ์ใน่ชุมชนอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของร้านอาหารไทยในกรุงโตเกียวThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสื่อสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social media) ของธุรกิจอาคารชุดกรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
ผลกระทบของการได้รับอิทธิพลทางจิตวิทยาของผู้บริโภค และ การสื่อสารทางการตลาดแบบได้รับการสนับสนุนของผู้มีอิทธิพลออนไลน์ที่มีต่อการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดของผู้บริโภคThesis/Dissertations
กลยุทธ์และแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวThesis/Dissertations
การบูรณาการตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
ดิจิทัลสื่อสารการตลาดThesis/Dissertations
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลของผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว บนเฟซบุ๊กแฟนเพจThesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์และการสร้างมูลค่าเพิ่มของธุรกิจผลิตภัณฑ์เวชสำอางThesis/Dissertations
ดัชนีชี้วัดเพื่อกำหนดมาตรฐานการตลาดร้านขนมไทยในมุมมองของผู้ประกอบการสู่ตลาดต่างประเทศThesis/Dissertations
ความตั้งใจในการผันตัวเป็นผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพของนักพัฒนาซอฟต์แวร์Thesis/Dissertations
พุทธบุคลิกการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบธุรกิจร้านขายยาเดี่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลThesis/Dissertations
การศึกษาภาวะผู้นำธุรกิจสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยThesis/Dissertations
การบูรณาการการจัดการสหกิจศึกษาเพื่อสร้างบัณฑิตเชิงผู้ประกอบการThesis/Dissertations
องค์ประกอบของความเป็นผู้ประกอบการองค์กรธุรกิจไม้ยางพาราในประเทศไทยThesis/Dissertations
รูปแบบการพัฒนามหาวิทยาลัยในประเทศไทยเพื่อสนับสนุนการสร้างผู้ประกอบการ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีThesis/Dissertations
แนวทางการพัฒนาประสิทธิผลของบริษัทนำเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อมด้วยการเสริมสร้างความเป็นผู้ประกอบการThesis/Dissertations
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจค้าปลีกกรณีศึกษาบริษัททิพย์ พัฒนอาร์เขต จำกัด:ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขาประตูน้ำThesis/Dissertations
พฤติกรรมของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ไทยต่อการทําพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)Thesis/Dissertations