Title
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาสินค้าใหม่ และแนวคิดเน้นการตลาดกับความแตกต่างของสินค้าใหม่และ ความเร็วในการพัฒนาสินค้าใหม่ภายใต้พลวัตของตลาดThesis/Dissertations
พัฒนาการของอัตลักษณ์ดิจิทัลในรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ของไทยThesis/Dissertations
การศึกษาการออกแบบกรอบการพัฒนาระบบงานข้อมูลเพื่อรองรับข้อมูลขนาดใหญ่ กรณีศึกษา ธนาคารแห่งประเทศไทยThesis/Dissertations
Re-design of marketing dashboard for supporting marketing manager in data analysis-Thai retailer perspectivesThesis/Dissertations
แนวโน้มการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาผู้ใหญ่Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การบริหารวิชาการของโรงเรียนเตรียมทหาร ตามแนวคิดทักษะแห่งศตวรรษที่ 21Thesis/Dissertations
การพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที 21 สำหรับนักศึกษาอาชีวศึกษาเอกชนในเขตพัฒนาอุตสาหกรรมชายฝังทะเลตะวันออกThesis/Dissertations
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ที่บูรณาการกลยุทธ์การพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดขั้นสูงในศตวรรษที่ 21 และจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาThesis/Dissertations
ทักษะการบริหารในศตวรรษที่21 ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประภมศึกษานครปฐม เขต 1Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การบริหารวิชาการเพื่อเสริมสร้างทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนในโรงเรียนเอกชนทางเลือกThesis/Dissertations
การวัดชื่อเสียงของตราสินค้าและปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้อง กับชื่อเสียงของตราสินค้าThesis/Dissertations
อิทธิพลของคุณประโยชน์ของเฟซบุ๊กแฟนเพจ ต่อความเชื่อมั่นและความยึดมั่นในแบรนด์ : ตัวแปรคั่นกลางของการมีส่วนร่วมThesis/Dissertations
การออกแบบอัตลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่นสำหรับผู้ชายเจนเนอเรชั่นเอ็มThesis/Dissertations
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพตราสินค้ากับบุคลิกภาพผู้บริโภคและทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้าThesis/Dissertations
แนวทางการวางตราสินค้าในภาพยนตร์ประเภทรักวัยรุ่นThesis/Dissertations
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้าเสื้อผ้าเกรย์ฮาวนด์ออริจินัลและเพลย์ฮาวนด์บายเกรย์ฮาวนด์Thesis/Dissertations
การใช้ความรู้ การรู้จัก และภาพลักษณ์ตราสินค้าในการสร้างคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำในประเทศไทยThesis/Dissertations
การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างตราสินค้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่และโค้กในประเทศไทยThesis/Dissertations
ความรู้ ความภักดีและคุณค่าตราสินค้าของสมาชิกชุมชนออนไลน์ของตราสินค้าแอปเปิ้ลThesis/Dissertations
ต้นแบบตราสินค้ากับความภักดีต่อตราสินค้าด้านเทคโนโลยีThesis/Dissertations