Title
การสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า HI-END ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางเกาหลีกับเครื่องสำอางไทยThesis/Dissertations
การสร้างตราสินค้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย : กรณีศึกษา บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทยThesis/Dissertations
กลยุทธ์การขยายตราสินค้าโทรศัพท์มือถือกับภาพลักษณ์ตราสินค้าหลัก ก่อนและหลังการขยายตราสินค้าThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกของตราสินค้าแชมพูเพื่อความสวยงามThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าระดับโลกและตราสินค้าท้องถิ่นThesis/Dissertations
Saiseeteekai, sales marketing and brandingThesis/Dissertations
Assessing the important drivers of the willingness to pay for private lable brandsThesis/Dissertations
การวิเคราะห์เนื้อหาของการสร้างตัวตนบนเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ส่งผลให้เกิดการแบ่งปันของผู้ติดตามThesis/Dissertations
The impact of generation Y’s job preferences on employer brandingThesis/Dissertations
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าประเภทรถยนต์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบระหว่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น ซี-คลาส และ บีเอ็มดับบลิว รุ่น ซีรี่ย์ 3Thesis/Dissertations
การศึกษากลยุทธ์แบรนด์พันธมิตรของแบรนด์ Huawei และ Leica ที่มีผลต่อ co-brand product กรณีศึกษา: Huawei P9Thesis/Dissertations
การสร้างรูปแบบพฤติกรรมสำหรับศัตรูในเกมแอ็คชั่นสองมิติแบบเน้นตัวละครโดยอัตโนมัติด้วยเทคนิคเหมืองข้อมูลThesis/Dissertations
Clinical validation test of artificial intelligence assisted in skin cancer screening system on smartphone applicationThesis/Dissertations
ผลกระทบและการเตรียมความพร้อมของนักบัญชีไทยต่อปัญญาประดิษฐ์ (AI)Thesis/Dissertations
ปัญญาประดิษฐ์สาหรับการส่งบอลโด่งในเกมฟุตบอลแบบสามมิติThesis/Dissertations
การประยุกต์ใช้การเรียนรู้ของเครื่องกับการอนุมัติสินเชื่อThesis/Dissertations
นวัตกรรมระบบติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับThesis/Dissertations
ปัญญาประดิษฐ์ในบันเทิงคดีแนววิทยาศาสตร์กับจิตวิญญาณของทศวรรษ 1960Thesis/Dissertations