Title
อิทธิพลทางบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า: กรณีศึกษา แบรนด์ปาปาดา จังหวัดขอนแก่นArticle
อิทธิพลของนวัตกรรมการจัดการ คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ ความไว้วางใจ และคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภคของธุรกิจตัวแทนการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ในประเทศไทยArticle
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าตราสินค้ากลุ่มยานยนต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อคุณค่าของการแบ่งปันทางอิเล็กทรอนิกส์และความผูกพันตราสินค้าของผู้บริโภคArticle
การสร้างตราเฉพาะบุคคลบนเครือข่ายสังคมออนไลน์สมัยใหม่Article
การสร้างแบรนด์บุคคล: ปั้นคนให้เป็นแบรนด์Article
การสร้างแบรนด์ภายใน: ดูแลบุคลากรก่อนใส่ใจลูกค้าArticle
สร้างแบรนด์ Kit Kat Japan ด้วยการลากเข้าความArticle
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ การสร้างคุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของร้านกาแฟแฟรนไชส์ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีArticle
Examining reference group influences on young consumers’ product and brand decisionsArticle
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์โรงเรียนเอกชนสู่โรงเรียนยอดนิยมArticle
Consumer evaluations of co-branding : an examination of the role of brand image consistency and perceived brand FITArticle
การสร้างแบรนด์องค์กรของมหาวิทยาลัยราชภัฏในประเทศไทยArticle
Commercial product naming practice in Thai airline business : an examination of language choice and names usedArticle
ผลกระทบความสามารถในการสร้างตราสินค้าที่มีต่อความพึงพอใจในชื่อเสียงของธุรกิจและการตอบสนองต่อลูกค้ากับความสําาเร็จของธุรกิจสปาในประเทศไทยArticle
Corporate branding of the Thai multinational companies in the ASEAN region : a case study of service company in ThailandArticle
พุทธวิถี (ไตรสิกขา) : กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืนตามศาสตร์พระราชาArticle
การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจชุมชนในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอนArticle
อิทธิพลของประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์การ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ภายในองค์การและประสิทธิผลองค์การของอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ในประเทศไทยArticle
พฤติกรรมการสนับสนุนแบรนด์ของพนักงานองค์กรเอกชนรุกตลาดอาเซียนArticle
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิงกาย กลุ่มสหกรณ์บ้านจิก อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานีArticle