Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
อิทธิพลทางบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า: กรณีศึกษา แบรนด์ปาปาดา จังหวัดขอนแก่น | Branding | Article | ศิริพันธุ์ กัณหากุล, กฤตพา แสนชัยธร | 2021-06-25 |
---|
อิทธิพลของนวัตกรรมการจัดการ คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ ความไว้วางใจ และคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภคของธุรกิจตัวแทนการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ในประเทศไทย | Branding | Article | สุพัตรา กาญจโนภาส, สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์, บัณฑิต ผังนิรันดร์ | 2021-06-25 |
---|
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าตราสินค้ากลุ่มยานยนต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อคุณค่าของการแบ่งปันทางอิเล็กทรอนิกส์และความผูกพันตราสินค้าของผู้บริโภค | Branding | Article | สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ | 2021-06-25 |
---|
การสร้างตราเฉพาะบุคคลบนเครือข่ายสังคมออนไลน์สมัยใหม่ | Branding | Article | ณัฐวัฒน์ วงศ์วิลาสนุรักษ์ | 2021-06-25 |
---|
การสร้างแบรนด์บุคคล: ปั้นคนให้เป็นแบรนด์ | Branding | Article | เสริมยศ ธรรมรักษ์ | 2021-06-25 |
---|
การสร้างแบรนด์ภายใน: ดูแลบุคลากรก่อนใส่ใจลูกค้า | Branding | Article | เสริมยศ ธรรมรักษ์ | 2021-06-25 |
---|
สร้างแบรนด์ Kit Kat Japan ด้วยการลากเข้าความ | Branding | Article | ณัฐพล จารัตน์ | 2021-06-25 |
---|
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ การสร้างคุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของร้านกาแฟแฟรนไชส์ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | Branding | Article | อลงกรณ์ รักษาพราหมณ์, ธนายุ ภู่วิทยาธร, สุณีย์ ล่องประเสริฐ | 2021-06-25 |
---|
Examining reference group influences on young consumers’ product and brand decisions | Branding | Article | Nathathida Kovitcharoenkul, Saravudh Anantachart | 2021-06-25 |
---|
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์โรงเรียนเอกชนสู่โรงเรียนยอดนิยม | Branding | Article | สมชาติ ธรรมโภคิน, ศศิรดาแพงไทย | 2021-06-25 |
---|
Consumer evaluations of co-branding : an examination of the role of brand image consistency and perceived brand FIT | Branding | Article | Damrong Sattayawaksakul, Leela Tiangsoongnern | 2021-06-25 |
---|
การสร้างแบรนด์องค์กรของมหาวิทยาลัยราชภัฏในประเทศไทย | Branding | Article | พิสิษฐ์ พจนจารุวิทย์ | 2021-06-25 |
---|
Commercial product naming practice in Thai airline business : an examination of language choice and names used | Branding | Article | Narudh Cheramakara, Jiraporn Kerdchoochuen, Sarawut Jangjaidee, Sucharat Sasipattanawong | 2021-06-25 |
---|
ผลกระทบความสามารถในการสร้างตราสินค้าที่มีต่อความพึงพอใจในชื่อเสียงของธุรกิจและการตอบสนองต่อลูกค้ากับความสําาเร็จของธุรกิจสปาในประเทศไทย | Branding | Article | จณัญญา วงศ์เสนา, นันทนา อุ่นเจริญ, นภาพร จันทะรัง | 2021-06-25 |
---|
Corporate branding of the Thai multinational companies in the ASEAN region : a case study of service company in Thailand | Branding | Article | Aditap Ketchart, Yubol Benjarongkij | 2021-06-25 |
---|
พุทธวิถี (ไตรสิกขา) : กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืนตามศาสตร์พระราชา | Branding | Article | ว่าที่ร้อยตรีสมเกียรติ เหลือศักดิ์ชัย, จันทิมา เขียวแก้ว | 2021-06-25 |
---|
การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจชุมชนในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน | Branding | Article | นัทธ์หทัย เถาตระกูล | 2021-06-25 |
---|
อิทธิพลของประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์การ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ภายในองค์การและประสิทธิผลองค์การของอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ในประเทศไทย | Branding | Article | ทิพวรรณ ธรรมเกษร, เจษฎา วงศ์แสนสุขเจริญ | 2021-06-25 |
---|
พฤติกรรมการสนับสนุนแบรนด์ของพนักงานองค์กรเอกชนรุกตลาดอาเซียน | Branding | Article | หัสพร ทองแดง, ยุทธนา ไชยจูกุล, วิชุดา กิจธรธรรม, พัชนี เชยจรรยา | 2021-06-25 |
---|
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิงกาย กลุ่มสหกรณ์บ้านจิก อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี | Branding | Article | นงค์นุช สุดโท, กฤษฎา ดูพันดุง | 2021-06-25 |
---|