Title
นวัตกรรมการจัดการของมหาวิทยาลัยเอกชนด้านธุรกิจการบินยุคประชาคมอาเซียนArticle
วิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจสายการบินArticle
นวัตกรรมการจัดการของสายการบินไทยแอร์เอเชียArticle
การจัดการความได้เปรียบในการแข่งขันของสายการบินไทยแอร์เอเชียArticle
Operational/Manufacturing Strategy in Service Operations: A Case Study of SERVQUAL Model in Airline CompanyArticle
กลวิธีทางภาษาเพื่อการจัดการสัมพันธภาพของพนักงานสายการบินต้นทุนต่ำในการปฏิเสธการขอร้องต่อผู้โดยสารArticle
สมรรถนะของบัณฑิตสาขาธุรกิจการบิน วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาArticle
นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการเช็คอินที่นั่งของสายการบินArticle
กลยุทธ์การตลาดภายในสําหรับการส่งเสริมความจงรักภักดี และการธํารงรักษานักบินในธุรกิจการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศArticle
วัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิผลขององค์การ: บริบทการให้บริการของสายการบินเซาท์เวสต์Article
การจัดการระบบการให้บริการผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในภาวะแข่งขันกับผลสัมฤทธิ์Article
วิเคราะห์ถึงความท้าทายทางด้านกลยุทธ์ของสายการบินในกลุ่มพันธมิตรและสายการบินนอกกลุ่มพันธมิตรArticle
Guidelines to Develop Air Freight Forwarders in ThailandArticle
ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการธุรกิจสายการบินแบบเช่าเหมาลำในประเทศไทยArticle
การพัฒนาตัวแบบสมรรถนะนักบินพาณิชย์ในประเทศไทยArticle
การพัฒนายุทธศาสตร์การเสริมสร้างสมรรถนะวิชาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเพื่อรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนArticle
วิกฤตโควิด-19 กับการปรับตัวของธุรกิจการบินArticle
การปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยผลที่ตามมาจากแรงกดดันจากการแข่งขันและความท้าทาย = The Adaptation of Low–Cost Airline Business Model in Thailand:The Consequences of Competitive Pressures and ChallengesArticle
การวิเคราะห์ปัจจัยและพัฒนาองค์ประกอบการบริการขนส่งทางอากาศด้านความเสี่ยงของการบริการ ในธุรกิจสายการบิน = THE FACTOR ANALYSIS AND DEVELOPMENT FACTORS OF AIR TRANSPORT SERVICES;SERVICE RISKS IN AIRLINE BUSINESSArticle
การพัฒนารูปแบบศักยภาพหัวหน้างานปฏิบัติการบินในธุรกิจการบินของประเทศไทยเพื่อการแข่งขันArticle