Title
คุณค่าตราสินค้า ส่วนประสมการตลาดและการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
กลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) กรณีศึกษาของสินค้าแฟชั่น ที่มีตราสินค้า (Brand) และวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store)Thesis/Dissertations
ผลของการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบไม่มีตราสินค้า ของผลิตภัณ์ยาคอราแลนต่อการรับรู้ จดจำและสั่งจ่ายยาในอายุแพทย์โรคหัวใจในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์ร้านขนมไทยมธุปายาสThesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการให้กับ มิสเตอร์โอฟู๊ดซัพพลายเออร์Thesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์ยาทาเล็บสูตรน้ำเฮลท์ตี้เนล บาย วีวี่Thesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์น้ำมันมะพร้าว ตราไทยเพียวThesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฝึกแมวใช้ชักโครก “บายบายแคทแซนด์”Thesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์กล่องยาสามัญสำหรับสุนัข “บ๊อก บ๊อกซ์”Thesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์ร้านเสื้อผ้า “มูฟแลนด์”Thesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์ สยามคอร์นเนอร์ แทรเวล ในสังคมมุสลิมThesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์และสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์แว่นกันแดด “ยักคิ้ว”Thesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์ธุรกิจทัวร์ตามรอยศิลปินเกาหลีThesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ครีมสมุนไพรมะขาม “พะเยา”Thesis/Dissertations
การสร้างแบรนด์กล้วยไม้ “จอมทองแคลียา”Thesis/Dissertations
ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์Thesis/Dissertations
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนThesis/Dissertations
คุณค่าของตราสินค้าและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคกาแฟร้านคาเฟ่อเมซอน ศึกษาเฉพาะ สาขาในห้างสรรพสินค้าในเขตจังหวัดปทุมธานีThesis/Dissertations
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple)Thesis/Dissertations
Factors influencing brand salience for automotive brands of Thai consumers: the impact on brand preference.Thesis/Dissertations