Title
Understanding open innovation in small and medium-sized museums and exhibition halls: An analysis modelArticle
Goals and Objectives of Event Management AssociationsArticle
Sustainable facilities management within event venuesArticle
รูปแบบสื่อมัลติมีเดียเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปะนิทรรศการArticle
การออกแบบนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อการเรียนรู้แพทย์แผนไทยวัด พระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหารArticle
กลยุทธ์ในการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและนิทรรศการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยArticle
การพัฒนาตัวบ่งชี้ของสมรรถนะด้วยองค์ประกอบร่วมของคุณลักษณะแรงงานในห่วงโซ่อุปทานธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการArticle
ใครๆ ก็เป็นนักออกแบบนิทรรศการได้จริงหรือArticle
การออกแบบนิทรรศการเสมือนจริง เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้จากการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับนิทรรศการArticle
การรับรู้คุณค่าและความสําคัญของงานออกแบบผ่านการจัดแสดงนิทรรศการArticle
การศึกษาอัตลักษณ์เพื่อออกแบบนิทรรศการประชาสัมพันธ์ โอท็อปนวดไทยArticle
การออกแบบเพื่อเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าชมนิทรรศการ:กรณีศึกษาอาคารพิพิธภัณฑ์ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรธรรมชาติArticle
การพัฒนาเกณฑ์การประเมินการตัดสินใจเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติ ของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารArticle
รูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการและแนวคิดในด้านการจัดการงานนิทรรศการและงานอีเว้นท์ สําหรับนักศึกษาสาขา วิชา การจัดการงานนิทรรศการและงานอีเว้นท์Article
การจัดนิทรรศการในยุคดิจิทัลของพิพิธภัณฑ์Article
การพัฒนาการจัดแสดงนิทรรศการมีชีวิตที่ส่งเสริมความฉลาดทางดิจิทัลด้านการรักษาความปลอดภัยทางดิจิทัลArticle
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการArticle
รูปแบบองค์ประกอบข้อตกลงในมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ของการจัดแสดงสินค้าArticle
แนวทางการพัฒนาสถานที่จัดงานประเภทห้องจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการเพื่อรองรับอุตสาหกรรมไมซ์ :กรณีศึกษาสถานที่จัดงานในเขตกรุงเทพมหานครArticle
คุณลักษณะของบุคลากรในธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการArticle