Title
นวัตกรรมการบริการ : กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของธุรกิจบริการArticle
ผลกระทบของนวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อผลการดำเนินงาน ของสำนักงานสาขา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทยArticle
นวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อความสําเร็จขององค์กรของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทยArticle
การศึกษาสมรรถนะการบริหารจัดการกลยุทธ์โลจิสติกส์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมArticle
การศึกษาผลกระทบและแนวทางแก้ไขจากมาตรการรับรองน้ําหนักมวลรวมตู้สินค้าต่อธุรกิจนําเข้าส่งออกไทยในมุมมองของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศArticle
ประสิทธิภาพทางด้านโลจิสติกส์ของผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางถนนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกผลไม้Article
อิทธิพลของคุณภาพการบริการร้านค้าปลีกต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าลักชัวรี่Article
Journal of Knowledge ManagementJournal
California Management ReviewJournal
International Journal of Professional Business Review (JPBReview)Journal
Journal of Business ResearchJournal
วารสารบริหารธุรกิจอุตสาหกรรมJournal
Academy of Management PerspectivesJournal
Marketing Management JournalJournal
International Journal of Business and EconomicsJournal
วารสารวารสารการจัดการโซ่คุณค่าและกลยุทธ์ธุรกิจJournal
วารสารบริหารธุรกิจและนวัตกรรม มทร. พระนครJournal
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีJournal
วารสารการจัดการและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีJournal
วารสารวิทยาการจัดการวไลยอลงกรณ์ปริทัศน์Journal