Title
การกลับมาของ ‘หนังกลางแปลง’ ในรูปแบบ drive-inWebsite/Blog
House Samyan ย้ายบ้านปีแรกก็เจอโควิดมาทักทาย ‘โรงหนังไม่เคยตาย’ อินเทอร์เน็ตแย่งได้แค่เวลาWebsite/Blog
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ส่งแคมเปญตั๋วหนัง 25 บาท สร้างปรากฏการณ์วันดูหนังแห่งชาติ กว่า 700,000 คนในวันนั้นคือคำตอบWebsite/Blog
โรงภาพยนตร์ไม่ได้มีแค่”เมเจอร์-เอสเอฟ” แต่ยังมี ‘เซ็นจูรี่’ ด้วยWebsite/Blog
“พูลวรลักษณ์” 2 ธุรกิจโรงภาพยนตร์-อสังหาฯ ไม่แตกแต่ไม่ประสานWebsite/Blog
เปิดใจ “วิชา พูลวรลักษณ์” ฉายภาพปีแห่งความมืดมิดของธุรกิจโรงหนังWebsite/Blog
‘คนดำ’ และบางสิ่งที่ขาดหายไปใน ‘Bridgerton’Website/Blog
รู้จัก ‘One For The Road’ ผลงานโกอินเตอร์เรื่องใหม่ของ ‘ผู้กำกับฯ ฉลาดเกมส์โกง’Website/Blog
เริ่มต้นปีที่ดีของหนังไทย ‘One For The Road-พญาโศกพิโยคค่ำ’ คว้ารางวัลระดับอินเตอร์Website/Blog
‘พลอย-ใจจำลอง’ 2 หนังไทยในเทศกาลเบอร์ลิน 2021Website/Blog
‘บ่มีวันจาก’ : ‘วังวน’ ของ ‘เวลา’Website/Blog
‘6 ดาวเด่นเอเชีย’บนเวที ‘ออสการ์’Website/Blog
ตัวเต็งออสการ์ชื่อ ‘ยุนยอจอง’ ‘เกาหลี-อเมริกา’ อยู่ใต้ ‘ฟ้าเดียวกัน’Website/Blog
ปิดฉาก ‘กม.เซ็นเซอร์หนัง’ อายุกว่า 100 ปี ในอิตาลีWebsite/Blog
‘เอหิปัสสิโก’ : ‘ธรรมกาย’ นอกและในจอภาพยนตร์Website/Blog
เจาะมุมคิด ‘สตรีจีน’ ผู้คว้าออสการ์โดย ‘ยอดนักทำหนังเม็กซิกัน’Website/Blog
‘อีเรียมซิ่ง-The Serpent’‘ลาวดวงเดือน’ ที่เปลี่ยนไปและ ‘รัฐไทย’ ที่ล้มเหลวWebsite/Blog
20 ปี ‘Shrek’:‘ยักษ์เขียว’ ผู้ทำลายขนบ ‘เทพนิยายดิสนีย์’Website/Blog
เมื่อชีวิตของ ‘นักทำเบียร์เม็กซิกัน’เปลี่ยนแปลงไปเพราะหนัง ‘The Last Emperor’Website/Blog
ชีวิต 3 ช่วงของ ‘โรแบร์โต บาจโจ’ ในหนัง ‘Baggio : The Divine Ponytail’Website/Blog