Title
จะไม่ขาดทุนแล้ว 2564 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ต้อง V Shape ด้วย 3T ที่สร้างกำไรกำลังดีWebsite/Blog
แย่หนักกว่าสงครามโลก โรงหนังรอตายช่วงโควิด สตรีมมิงรุ่งแรง จริงหรือไม่Website/Blog
โลกลุยฉายภาพยนตร์ ฟื้นธุรกิจ เมเจอร์ฯ ลุ้นรัฐคลายล็อกน์ โรงหนังเปิด ส.ค.Website/Blog
เปิดกลยุทธ์ธุรกิจโรงหนัง “Major – SF” บนวิกฤตโควิด 19Website/Blog
Last Night I Saw You Smiling เขมรแดง ประวัติศาสตร์และการล่มสลายในสายตาของ คาวิค เหนียงWebsite/Blog
5 หนัง(ลับแล)ที่คุณควรชมในเทศกาลสารคดีไต้หวัน 2019Website/Blog
รางวัล ‘สิงโตทองคำ’ นี้ เทศกาลหนังเวนิซท่านได้แต่ใดมา?Website/Blog
ย้อนดู 2 หนังสิงโตทองคำรส ‘เควียร์’ ผ่าน 2 ทศวรรษของเทศกาลหนังเวนิซ จาก Brokeback Mountain ถึง From AfarWebsite/Blog
รวมเคล็ดการแสดงแบบ ‘พ่อบุญทุ่ม’ ของ ฟอเรสต์ วิเทเกอร์Website/Blog
มันคือความรัก …ไม่ใช่อาชีพ : เบื้องหลังการแสดงอันบ้าคลั่งในสไตล์ ฌอน เพนน์Website/Blog
Weathering With You : อนิเมะที่ทำให้รู้ว่า ‘ฝนตกขึ้นฟ้า’ นั้น ‘งดงาม’ เพียงใดWebsite/Blog
หลากโฉมหน้าของ Hulk ยักษ์ตัวเขียวแห่งมาร์เวลในโลกภาพยนตร์Website/Blog
Venom : ตลกร้ายในหนังแอนตี้ฮีโร่ และการท้าทายนิยาม ‘ความเป็นอื่น’Website/Blog
4 เหตุผลที่ Guardians of the Galaxy สมควรได้เข้าชิงบทดัดแปลงยอดเยี่ยมWebsite/Blog
Busan Asian Film School + FLY Film Lab : ประตูสู่อนาคตของโลกภาพยนตร์เอเชียWebsite/Blog
ว่าด้วยรสนิยม ‘รุนแรงหลอกหลอน’ ของ พัคชานอุก ในงานดัดแปลง Oldboy ต้นตำรับหนังโหดจากเกาหลีใต้Website/Blog
4 วิธีการทำหนัง ‘โหดร้าย…แต่ไม่ไร้หัวใจ’ แบบ ทาเคชิ มิอิเกะWebsite/Blog
‘การตัดต่อ’ นั้น …สำคัญไฉน : ชำแหละไวยากรณ์ ‘เล่าเรื่อง’ ในโลกภาพยนตร์Website/Blog
เล่นหนังอย่าง มาร์ลอน แบรนโด : สุดยอดนักแสดงผู้บุกเบิก ‘ความสมจริง’ แห่งโลกฮอลลีวูดWebsite/Blog
The Character : Leatherface ‘ไอ้หน้าหนัง’ จอมโหดแห่ง The Texas Chain Saw MassacreWebsite/Blog