Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
สร้างแบรนด์ให้โดดเด่น ด้วย Brand Personality | Branding | Website/Blog | ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop) | 2021-06-25 |
---|
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ในตัวแบรนด์ในมุมมองของลูกค้า | Branding | Website/Blog | ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop) | 2021-06-25 |
---|
3 สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงในการวาง Brand Positioning Strategy | Branding | Website/Blog | ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop) | 2021-06-25 |
---|
กลยุทธ์การสร้าง Brand Awareness ในยุค New Normal | Branding | Website/Blog | ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop) | 2021-06-25 |
---|
เสาหลักสำคัญสำหรับคอนเทนต์ในการ Rebrand | Branding | Website/Blog | ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop) | 2021-06-25 |
---|
การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร และความได้เปรียบในการแข่งขัน | Branding | Article | ศิระ ศรีโยธิน | 2021-06-25 |
---|
การทําแบรนด์ในยุคดิจิทัล | Branding | Article | ปิ่นปินัทธ์ จ่าดา | 2021-06-25 |
---|
แนวทางการพัฒนาแบรนด์การท่องเที่ยวมหกรรมธุรกิจวัวชน จังหวัดสงขลา, ประเทศไทย | Branding | Article | ชญาณิศา วงษ์พันธุ์, อภิชาติ วิชัยกุล, แสงสุรีย์ ฐิติรัตนาการ | 2021-06-25 |
---|
ผลกระทบของบุคลิกภาพแบรนด์องค์กรที่มีต่อคุณค่าแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมสดพาสเจอร์ไรซ์พร้อมดื่ม | Branding | Article | ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ | 2021-06-25 |
---|
อิทธิพลทางบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า: กรณีศึกษา แบรนด์ปาปาดา จังหวัดขอนแก่น | Branding | Article | ศิริพันธุ์ กัณหากุล, กฤตพา แสนชัยธร | 2021-06-25 |
---|
อิทธิพลของนวัตกรรมการจัดการ คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ ความไว้วางใจ และคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภคของธุรกิจตัวแทนการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ในประเทศไทย | Branding | Article | สุพัตรา กาญจโนภาส, สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์, บัณฑิต ผังนิรันดร์ | 2021-06-25 |
---|
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าตราสินค้ากลุ่มยานยนต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อคุณค่าของการแบ่งปันทางอิเล็กทรอนิกส์และความผูกพันตราสินค้าของผู้บริโภค | Branding | Article | สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ | 2021-06-25 |
---|
การสร้างตราเฉพาะบุคคลบนเครือข่ายสังคมออนไลน์สมัยใหม่ | Branding | Article | ณัฐวัฒน์ วงศ์วิลาสนุรักษ์ | 2021-06-25 |
---|
การสร้างแบรนด์บุคคล: ปั้นคนให้เป็นแบรนด์ | Branding | Article | เสริมยศ ธรรมรักษ์ | 2021-06-25 |
---|
การสร้างแบรนด์ภายใน: ดูแลบุคลากรก่อนใส่ใจลูกค้า | Branding | Article | เสริมยศ ธรรมรักษ์ | 2021-06-25 |
---|
สร้างแบรนด์ Kit Kat Japan ด้วยการลากเข้าความ | Branding | Article | ณัฐพล จารัตน์ | 2021-06-25 |
---|
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ การสร้างคุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของร้านกาแฟแฟรนไชส์ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | Branding | Article | อลงกรณ์ รักษาพราหมณ์, ธนายุ ภู่วิทยาธร, สุณีย์ ล่องประเสริฐ | 2021-06-25 |
---|
Examining reference group influences on young consumers’ product and brand decisions | Branding | Article | Nathathida Kovitcharoenkul, Saravudh Anantachart | 2021-06-25 |
---|
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์โรงเรียนเอกชนสู่โรงเรียนยอดนิยม | Branding | Article | สมชาติ ธรรมโภคิน, ศศิรดาแพงไทย | 2021-06-25 |
---|
Consumer evaluations of co-branding : an examination of the role of brand image consistency and perceived brand FIT | Branding | Article | Damrong Sattayawaksakul, Leela Tiangsoongnern | 2021-06-25 |
---|