Title
สร้างแบรนด์ให้โดดเด่น ด้วย Brand PersonalityWebsite/Blog
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ในตัวแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าWebsite/Blog
3 สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงในการวาง Brand Positioning StrategyWebsite/Blog
กลยุทธ์การสร้าง Brand Awareness ในยุค New NormalWebsite/Blog
เสาหลักสำคัญสำหรับคอนเทนต์ในการ RebrandWebsite/Blog
การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร และความได้เปรียบในการแข่งขันArticle
การทําแบรนด์ในยุคดิจิทัลArticle
แนวทางการพัฒนาแบรนด์การท่องเที่ยวมหกรรมธุรกิจวัวชน จังหวัดสงขลา, ประเทศไทยArticle
ผลกระทบของบุคลิกภาพแบรนด์องค์กรที่มีต่อคุณค่าแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมสดพาสเจอร์ไรซ์พร้อมดื่มArticle
อิทธิพลทางบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า: กรณีศึกษา แบรนด์ปาปาดา จังหวัดขอนแก่นArticle
อิทธิพลของนวัตกรรมการจัดการ คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ ความไว้วางใจ และคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภคของธุรกิจตัวแทนการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ในประเทศไทยArticle
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าตราสินค้ากลุ่มยานยนต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อคุณค่าของการแบ่งปันทางอิเล็กทรอนิกส์และความผูกพันตราสินค้าของผู้บริโภคArticle
การสร้างตราเฉพาะบุคคลบนเครือข่ายสังคมออนไลน์สมัยใหม่Article
การสร้างแบรนด์บุคคล: ปั้นคนให้เป็นแบรนด์Article
การสร้างแบรนด์ภายใน: ดูแลบุคลากรก่อนใส่ใจลูกค้าArticle
สร้างแบรนด์ Kit Kat Japan ด้วยการลากเข้าความArticle
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ การสร้างคุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของร้านกาแฟแฟรนไชส์ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีArticle
Examining reference group influences on young consumers’ product and brand decisionsArticle
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์โรงเรียนเอกชนสู่โรงเรียนยอดนิยมArticle
Consumer evaluations of co-branding : an examination of the role of brand image consistency and perceived brand FITArticle