Title
การสร้างแบรนด์องค์กรของมหาวิทยาลัยราชภัฏในประเทศไทยArticle
Commercial product naming practice in Thai airline business : an examination of language choice and names usedArticle
ผลกระทบความสามารถในการสร้างตราสินค้าที่มีต่อความพึงพอใจในชื่อเสียงของธุรกิจและการตอบสนองต่อลูกค้ากับความสําาเร็จของธุรกิจสปาในประเทศไทยArticle
Corporate branding of the Thai multinational companies in the ASEAN region : a case study of service company in ThailandArticle
พุทธวิถี (ไตรสิกขา) : กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืนตามศาสตร์พระราชาArticle
การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจชุมชนในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอนArticle
อิทธิพลของประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์การ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ภายในองค์การและประสิทธิผลองค์การของอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ในประเทศไทยArticle
พฤติกรรมการสนับสนุนแบรนด์ของพนักงานองค์กรเอกชนรุกตลาดอาเซียนArticle
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิงกาย กลุ่มสหกรณ์บ้านจิก อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานีArticle
ส่วนประสมของแบรนด์ผู้นำที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยArticle
The personal branding model by celebrityEndorsement in Thai Film BusinessArticle
แนวทางการสร้างตราสินค้าสำหรับข้าวไทยที่มีกระบวนการผลิตจากไร่นาขนาดเล็กArticle
การสร้างตราผลิตภัณฑ์ร่วมกับลูกค้าด้วยเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซArticle
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้ราผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของชุมชนปุรณาวาส เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครArticle
การใช้สีเพื่อการสร้างตราสินค้าธุรกิจธนาคารและการรับรู้ของผู้ใช้บริการ : กรณ๊ศึกษา ธนาคารออนสินArticle
บทบาทของอัตลักษณ์องค์การ และความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การArticle
การสร้างแบรนด์และออกแบบโฆษณาดิจิทัลทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ ที่มีผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคArticle
The relationships among perceived employer branding, employee engagement, and discretionary effortArticle
การออกแบบบรรจุภัณฑ์และตราสินค้าผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกฮายักษ์Article
BrandingE-Resources