Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การสร้างแบรนด์องค์กรของมหาวิทยาลัยราชภัฏในประเทศไทย | Branding | Article | พิสิษฐ์ พจนจารุวิทย์ | 2021-06-25 |
---|
Commercial product naming practice in Thai airline business : an examination of language choice and names used | Branding | Article | Narudh Cheramakara, Jiraporn Kerdchoochuen, Sarawut Jangjaidee, Sucharat Sasipattanawong | 2021-06-25 |
---|
ผลกระทบความสามารถในการสร้างตราสินค้าที่มีต่อความพึงพอใจในชื่อเสียงของธุรกิจและการตอบสนองต่อลูกค้ากับความสําาเร็จของธุรกิจสปาในประเทศไทย | Branding | Article | จณัญญา วงศ์เสนา, นันทนา อุ่นเจริญ, นภาพร จันทะรัง | 2021-06-25 |
---|
Corporate branding of the Thai multinational companies in the ASEAN region : a case study of service company in Thailand | Branding | Article | Aditap Ketchart, Yubol Benjarongkij | 2021-06-25 |
---|
พุทธวิถี (ไตรสิกขา) : กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืนตามศาสตร์พระราชา | Branding | Article | ว่าที่ร้อยตรีสมเกียรติ เหลือศักดิ์ชัย, จันทิมา เขียวแก้ว | 2021-06-25 |
---|
การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจชุมชนในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน | Branding | Article | นัทธ์หทัย เถาตระกูล | 2021-06-25 |
---|
อิทธิพลของประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์การ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ภายในองค์การและประสิทธิผลองค์การของอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ในประเทศไทย | Branding | Article | ทิพวรรณ ธรรมเกษร, เจษฎา วงศ์แสนสุขเจริญ | 2021-06-25 |
---|
พฤติกรรมการสนับสนุนแบรนด์ของพนักงานองค์กรเอกชนรุกตลาดอาเซียน | Branding | Article | หัสพร ทองแดง, ยุทธนา ไชยจูกุล, วิชุดา กิจธรธรรม, พัชนี เชยจรรยา | 2021-06-25 |
---|
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิงกาย กลุ่มสหกรณ์บ้านจิก อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี | Branding | Article | นงค์นุช สุดโท, กฤษฎา ดูพันดุง | 2021-06-25 |
---|
ส่วนประสมของแบรนด์ผู้นำที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | Branding | Article | ศิริรัตน์ โกศการิกา | 2021-06-25 |
---|
The personal branding model by celebrityEndorsement in Thai Film Business | Branding | Article | Anchaleeporn Thananchaitaveechote, Amorn Thoongsuwan, Shayut Pavapanunkul | 2021-06-25 |
---|
แนวทางการสร้างตราสินค้าสำหรับข้าวไทยที่มีกระบวนการผลิตจากไร่นาขนาดเล็ก | Branding | Article | พรรณพิลาศ กุลดิลก, บุหงา ชัยสุวรรณ | 2021-06-25 |
---|
การสร้างตราผลิตภัณฑ์ร่วมกับลูกค้าด้วยเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซ | Branding | Article | ประสิทธิชัย นรากรณ์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ | 2021-06-25 |
---|
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้ราผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของชุมชนปุรณาวาส เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | Branding | Article | อัรฮาวี เจ๊ะสะเม, ยอดนภา เกษเมือง | 2021-06-25 |
---|
การใช้สีเพื่อการสร้างตราสินค้าธุรกิจธนาคารและการรับรู้ของผู้ใช้บริการ : กรณ๊ศึกษา ธนาคารออนสิน | Branding | Article | ญาศิณี เคารพธรรม | 2021-06-25 |
---|
บทบาทของอัตลักษณ์องค์การ และความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ | Branding | Article | จุฑาจิตร ประดิษฐเจริญ, บังอร โสฬส | 2021-06-25 |
---|
การสร้างแบรนด์และออกแบบโฆษณาดิจิทัลทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ ที่มีผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภค | Branding | Article | กิจติพงษ์ ประชาชิต | 2021-06-25 |
---|
The relationships among perceived employer branding, employee engagement, and discretionary effort | Branding | Article | Burawat Piyachat, Kuntonbutr Chanongkorn, Mechinda Panisa | 2021-06-25 |
---|
การออกแบบบรรจุภัณฑ์และตราสินค้าผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกฮายักษ์ | Branding | Article | นิรชา ศรีภิลา | 2021-06-25 |
---|
Branding | Branding | E-Resources | popticles.com | 2021-02-17 |
---|