Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การตลาดวันละตอน Tag: Branding | Branding | E-Resources | Nattapon Muangtum | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย | Branding | Thesis/Dissertations | มันทนา กาญจนรัตน์ | 2021-02-17 |
---|
การจัดการตราสินค้าและชื่อเสียงของสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก | Branding | Thesis/Dissertations | พฤทธิ์ แก้วพิบูลย์ | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ | Branding | Thesis/Dissertations | เกศชุดา รอดเงิน | 2021-02-17 |
---|
การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ | Branding | Thesis/Dissertations | เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างแบรนด์และส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ | Branding | Thesis/Dissertations | จินดาภา ศรีสำราญ, มานพ ชุ่มอุ่น | 2021-02-17 |
---|
แนวทางพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 กรณีสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม | Branding | Article | ธรรมศักดิ์ จารุชาต, นันทิยา ดวงภุมเมศ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างแบรนด์ ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงานของพนักงาน บริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ ในจังหวัดชลบุรี | Branding | Article | ธีร์วรา ธนารุ่งเรือง, พิเชษฐ์ เบญจรงค์รัตน์ | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์โดยใช้อัตลักษณ์ท้องถิ่นในการสร้างแบรนด์ชุมชนกาแฟดอยเผ่าไทยของบ้านรักไทย อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก | Branding | Article | ยรรยงวรกร ทองแย้ม, พัสกร ลี้วิศิษฏ์พัฒนา | 2021-02-17 |
---|
การใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างแบรนด์แฟชั่นไทย | Branding | Article | ตระหนักจิต ยุตยรรยง | 2021-02-17 |
---|
ความสัมพันธ์ของการจัดการความรู้ในกระบวนการสร้างแบรนด์องค์กร | Branding | Article | จินตนา โต้งสูงเนิน, กุลธิดา ท้วมสุข | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์คาแรคเตอร์ที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้บริโภคร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร | Branding | Article | ชาลิสา สุขีภาค, ศิริรัตน์ โกศการิกา | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อสร้างคุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยเอกชน | Branding | Article | บัณฑิต รัตนไตร, เยาวภา ปฐมศิริกุล | 2021-02-17 |
---|
การสร้างแบรนด์ภายในโรงเรียนเอกชน: กรณีศึกษาโรงเรียนเอกชนที่มีเครือข่ายสาขา | Branding | Article | แทนไท ลิ้มสกุล, พร้อมพิไล บัวสุวรรณ, สุชาดา นันทะไชย | 2021-02-17 |
---|
อิทธิพลของการสร้างแบรนด์และคุณค่าของแบรนด์ผู้ประกอบการที่มีต่อการเลือกงานของผู้ที่กำลังหางานทำ | Branding | Article | นุจรี สุพัฒน์ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างคุณค่าแบรนด์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล | Branding | Article | บัณฑิต รัตนไตร, ศศิร์รัช สายขุน | 2021-02-17 |
---|
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมที่มีต่อสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารชาวไทย : กรณีศึกษาสายการบินไทยแอร์เอเชีย | Branding | Thesis/Dissertations | นิรัชยา เลิศเรืองฤทธิ์ | 2021-02-17 |
---|
แผนธุรกิจแบรนด์กระเป๋า Cottell | Branding | Thesis/Dissertations | เมธา เสนาธิบดี | 2021-02-17 |
---|
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | Branding | Thesis/Dissertations | นัทธมน หมทอง | 2021-02-17 |
---|
รูปแบบคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย | Branding | Thesis/Dissertations | วัชราภรณ์ ตั้งประดิษฐ์ | 2021-02-17 |
---|