Title
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในยุคดิจิตอล ด้วยระบบ CRMWebsite/Blog
CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์แห่งโลกธุรกิจยุคปัจจุบันWebsite/Blog
กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้าซูเปอร์เซ็นเตอร์ในประเทศไทยArticle
ปัจจัยความสำเร็จของการตลาดเชิงสัมพันธ์ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวArticle
ตัวแบบวุฒิภาวะเพื่อการปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าในการจัดการตลาดดิจิทัลArticle
การใช้เทคโนโลยีในการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าในโซ่อุปทานArticle
บทบาทการเป็นตัวแปรคั่นกลางของความพึงพอใจที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารความสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวและความภักดีของนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการโรงแรมในจังหวัดสงขลาArticle
วารสารบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังJournal
วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสารJournal
วารสารบริหารธุรกิจและสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงJournal
วารสารบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่นJournal
วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพาJournal
WMS Journal of ManagementJournal
Journal of Marketing Theory & PracticeJournal
Journal of Consumer BehaviourJournal
Journal of Marketing CommunicationsJournal
International Journal of Organizational InnovationJournal
Journal of the Academy of Marketing ScienceJournal
MIS QuarterlyJournal
Harvard Business ReviewJournal