Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
How to digitalize inseparable service processes: the enabling role of internal and external support for innovation | HT261 Service Psychology | Article | Anna Moker, Prisca Brosi, Isabell M. Welpe | 2021-09-09 |
---|
การพัฒนาธุรกิจสปาไทยสู่ความยั่งยืน : วิธีการทางจิตวิทยาบริการ | HT261 Service Psychology | Article | ยศวดี แขวัฒนะ, เสาวนีย์ สมันตรีพร | 2021-09-09 |
---|
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวเพศหญิงชาวไทยในการเลือกใช้บริการห้องพักโรงแรมประเภทโพสเทล | HT261 Service Psychology | Article | วสันต์ กานต์วรรัตน์ | 2021-09-09 |
---|
พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อการเลือกใช้บริการพักโรงแรม5ดาวในกรุงเทพมหานครในช่วงเกิดโรคระบาด COVID-19 | HT261 Service Psychology | Article | วงศธร อรรถวิทยา, คาล จามรมาน | 2021-09-09 |
---|
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของส่วนผสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวในการเลือกเข้าพักที่โรงแรม จังหวัดอุบลราชธานี ประเทศไทย | HT261 Service Psychology | Article | รัชกร โชติประดิษฐ์, นิตยา สุริยะพันธ์, Seesamai Douangman, ภัทราวดี มากมี | 2021-09-09 |
---|
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | HT261 Service Psychology | Article | ปฤณพร บุญรังสี, ประสพชัย พสุนนท์ | 2021-09-09 |
---|
กลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมในจังหวัดอุบลราชธานี | HT261 Service Psychology | Article | นวลปราง ขันเงิน | 2021-09-09 |
---|
คุณภาพการบริการของโรงแรมในอำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มความสนใจพิเศษ | HT261 Service Psychology | Article | ขวัญชนก สุวรรณพงศ์ | 2021-09-09 |
---|
การบริการของโรงแรมขนาดเล็กในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | HT261 Service Psychology | Article | ศักดิ์สายันต์ ใยสามเสน, ประทีป พืชทองหลาง | 2021-09-09 |
---|
การจัดการคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำโรงแรม ขนาดเล็กของนักท่องเที่ยวไทยในจังหวัดปทุมธานี | HT261 Service Psychology | Article | อุดม สมบูรณ์ผล | 2021-09-09 |
---|
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อแบรนด์โรงแรมไทยและนานาชาติ : กรณีศึกษาเมืองพัทยา ประเทศไทย | HT261 Service Psychology | Article | ธนิดา ธนทรัพย์สิน | 2021-09-09 |
---|
โรงแรมที่มีครัวฮาลาลกับโอกาสทางการตลาดสำหรับนักท่องเที่ยวมุสลิม | HT261 Service Psychology | Article | หมะหมูด หะยีหมัด, อริศ หัสมา, ธวัช นุ้ยผอม, วันอามีนา บอสตันอลี | 2021-09-09 |
---|
ความต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยวสูงอายุ กรณีศึกษาโรงแรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | HT261 Service Psychology | Article | สิริกานต์ ทองพูน | 2021-09-09 |
---|
มิติคุณภาพบริการของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตพื้นที่พัทยา จากมุมมองนักท่องเที่ยว | HT261 Service Psychology | Article | ธนัตถ์ภัทร ถิรธนัชดิลก | 2021-09-09 |
---|
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อบริการห้องพักโรงแรมโดยการจองผ่านเว็บไซต์ธุรกิจตัวแทนการท่องเที่ยว | HT261 Service Psychology | Article | สาวิตรี อมิตรพ่าย, พิมพ์ สุ่นสวัสดิ์ | 2021-09-09 |
---|
การประเมินการจัดการคุณภาพบริการของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในประเทศไทย | HT261 Service Psychology | Article | สิทธิ์ ธีรสรณ์ | 2021-09-09 |
---|
ความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวในบริบทโซเซียลคอมเมิร์ซ | HT261 Service Psychology | Article | นวลรัตน์ วัฒนา ภัทรวรรณ แท่นทอง | 2021-09-09 |
---|
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการ โรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร | HT261 Service Psychology | Article | อริสรา อินทรขุนทศ, อภิชาติ ใจอารีย์, ประสงค์ ตันพิชัย | 2021-09-09 |
---|
ความสัมพันธ์ระหว่างทุนทางจิตวิทยาเชิงบวก ความผูกพันต่อองค์การและคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษาที่ปรึกษาการขายรถยนต์บริษัทแห่งหนึ่ง | HT261 Service Psychology | Article | กฤษณะ รอดเริงรื่น, รัชนีวรรณ วนิชย์ถนอม | 2021-09-09 |
---|
การทดสอบทฤษฎีบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบและทุนจิตวิทยาเชิงบวกที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการให้บริการของพนักงานโรงแรมและคู่มือการพัฒนาพฤติกรรม | HT261 Service Psychology | Article | พัช พชรเสฐียร, ดุษฎี โยเหลา | 2021-09-09 |
---|