Title
ในยุคที่คนเที่ยวเองมากขึ้น บริษัททัวร์ปรับตัวอย่างไร? | Brand Inside TALKVideo/Clip/Podcast
จิตบริการแบบไทยในธุรกิจบริการVideo/Clip/Podcast
อนาคตการท่องเที่ยวที่ทุกคนรอคอยVideo/Clip/Podcast
เจาะใจ LIFE HACKS : EP.17 ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ : จิตวิญญาณการให้บริการแบบญี่ปุ่น [8 เม.ย. 64]Video/Clip/Podcast
Omotenashi จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น คนไทยทำได้ไหม | The Secret Sauce EP.363Video/Clip/Podcast
จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น: สร้าง Omotenashi ให้พนักงานได้ยังไง | รายการ Innovative WisdomVideo/Clip/Podcast
จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น: Omotenashi คืออะไร | รายการ Innovative WisdomVideo/Clip/Podcast
การเตรียมความพร้อมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ภายใต้มาตรฐาน SHA (Ep.2)Video/Clip/Podcast
การเตรียมความพร้อมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ภายใต้มาตรฐาน SHA (Ep.1)Video/Clip/Podcast
Always Vacation | การบริการที่เกิดจากอยากมอบความสุขให้ลูกค้า | รายการ biz geniusVideo/Clip/Podcast
10 Winning Customer Service Psychology Tips You Can Adopt to Dominate Your IndustryWebsite/Blog
9 Principles to Understand Customer Service PsychologyWebsite/Blog
พื้นฐานของจิตวิทยาอุตสาหกรรม – องค์การWebsite/Blog
ตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการให้บริการWebsite/Blog
แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในคุณภาพการบริการWebsite/Blog
Stepping into the kitchen: lay clients as co-producers of a professional serviceArticle
When Should Customers Control Service Delivery? Implications for Service DesignArticle
When Does the Service Process Matter? A Test of Two Competing TheoriesArticle
Touching services: tangible objects create an emotional connection to services even before their first useArticle
An empirical study of service postponement: locating the push–pull boundaryArticle