Title
ความแตกต่างระหว่าง Branding และ MarketingWebsite/Blog
Brand จะโอบรับ Metaverse อย่างไรให้สร้างสรรค์ อนาคตของการสร้างประสบการณ์ใหม่สู่ผู้บริโภคWebsite/Blog
10 แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกที่มุ่งสู่ความยั่งยืนWebsite/Blog
วิธีสร้าง Brand Differentiation StrategyWebsite/Blog
Rebranding เพื่อสังคม? กรณีศึกษาจากแบรนด์ที่ต้อง ‘ปรับ’ เมื่อโลกเปลี่ยนWebsite/Blog
เปิดกลยุทธ์ “นักออกแบบชั้นนำ” สู่การสร้างแบรนด์ให้เติบโตยั่งยืนWebsite/Blog
ตั้งชื่อร้าน สร้างแบรนด์ อย่างไรดีVideo/Clip/Podcast
การตั้งชื่อ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ และออกแบบโลโก้Video/Clip/Podcast
Package design – การออกแบบตราสัญลักษณ์Video/Clip/Podcast
ประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมในชุมชนแบรนด์ออนไลน์ : ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคที่มีต่อความจงรักภักดีในแบรนด์ NetflixArticle
อิทธิพลการสื่อสารการตลาดการกีฬาเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าArticle
Consumer evaluations of co-branding : an examination of the role of brand image consistency and perceived brand fitArticle
Relating brand personality with customers’ brand experience : a case of apple brand in ThailandArticle
การพัฒนากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์การตลาดตราสินค้าผักปลอดภัย จังหวัดนครปฐมแบบมีส่วนร่วมArticle
การสื่อสารตราสินค้านิตยสารแพรวผ่านสื่อสังคมออนไลน์Article
กลยุทธ์การสร้างความผูกพันต่อตราสินค้าธุรกิจกับการให้บริการของกลุ่มลูกค้าผู้สูงวัยArticle
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อตราสินค้าโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครArticle
องค์ประกอบสำคัญของการจัดการแบรนด์องค์กรArticle
ความรู้ในตราสินค้าที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้าในตราสินค้าไวน์ผลไม้ไทยระดับพรีเมี่ยมArticle
The impacts of extension consistency, consumer risk perception on dilution effect in brand extensionArticle