Title
Color Films Class | Location Manager (Part1)Video/Clip/Podcast
How To Direct Actors – Jason SatterlundVideo/Clip/Podcast
Directing Actors 101: How to Give Clear and Concise NotesVideo/Clip/Podcast
การประเมินมูลค่าความเต็มใจที่จะจ่ายเพื่ออนุรักษ์โรงภาพยนตร์สกาลาArticle
กลวิธีการตั้งชื่อเรื่องภาพยนตร์เป็นภาษาไทยจากภาพยนตร์อเมริกาArticle
การพัฒนาทักษะของนักแสดงในการแสดงเดี่ยวเรื่อง เดอะ ไซริงกา ทรี ตามหลักการแสดงของ ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุลArticle
การสื่อสารทางการเมืองเบื้องหลังนักแสดงตัวเอกArticle
จากนิทานพื้นบ้านในจังหวัดเลยสู่ภาพยนตร์เชิงสร้างสรรค์Article
รุ่นพี่ ของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง : การดัดแปลงเป็นนวนิยายของไทยกับเครือข่ายการดัดแปลงArticle
An Inter-Modal Construction of Ideational Meaning Analysis and Foucault’s Repressive Hypothesis: A Comparison between the Film and Novel Call Me by Your NameArticle
องค์ประกอบทางศิลปะของภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลด้านองค์ประกอบศิลป์ จากรางวัลออสการ์ปี ค.ศ. 2015 – 2019Article
กระบวนการสร้างสรรค์โดยเรื่องเล่าข้ามสื่อจากบทพระราชนิพนธ์สู่ภาพยนตร์สั้นเรื่อง“สายไปเสียแล้ว”Article
การวิเคราะห์สุนทรียภาพในภาพยนตร์สั้นไทย ประเภทแอนิเมชันArticle
การวิเคราะห์กลวิธีการแปลชื่อภาพยนตร์ไทยเป็นภาษาเวียดนามArticle
การศึกษาวิเคราะห์ภาพยนตร์ที่มีหุ่นยนต์ A.I.เป็นตัวละครหลักArticle
อุดมการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง”Article
การเล่าเรื่องศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ในภาพยนตร์รางวัลออสการ์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงArticle
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจซื้อตั๋วภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลArticle
การประกอบสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทยในภาพยนตร์ฮอลลีวูดArticle
พุทธศาสนากับความเป็นอื่นในภาพยนตร์ไทย (พ.ศ. 2540-2560)Article