Title
ภาพยนตร์กับยุทธศาสตร์ Soft PowerArticle
รูปแบบและวิธีการสื่อความหมายเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด ผ่านโปสเตอร์ภาพยนตร์Article
การศึกษาความรู้ด้านจิตวิทยาและอาชญาวิทยาเพื่อการสร้างสรรค์บทภาพยนตร์Article
เซ็นเซอร์หนังไทยยังมีอะไรให้ศึกษา? สำรวจทิศทางการศึกษาเซ็นเซอร์ภาพยนตร์ไทยในมิติสังคมวัฒนธรรมArticle
การพัฒนาภาพยนตร์สั้นสะท้อนปัญหาการติดโซเชียลเน็ตเวิร์คของเยาวชนในจังหวัดสงขลาArticle
การพัฒนาภาพยนตร์สั้นส่งเสริมการท่องเท่ียวในสังคมพหุวัฒนธรรม ย่านเมืองเก่า จังหวัดสงขลาArticle
การสื่อสารการตลาดของตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนตร์ไทยในการนำภาพยนตร์ไปเผยแพร่ที่สาธารณรัฐประชาชนจีนArticle
การเล่าเรื่องและภาษาภาพยนตร์ในภาพยนตร์ปาล์มทองคำ ในปี ค.ศ. 2010-2019Article
การพัฒนาภาพยนตร์สั้นรณรงค์ป้องกันนักสูบหน้าใหม่ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลาArticle
การวิเคราะห์ภาษาภาพยนตร์ในคลิปภาพยนตร์ ซึ่งเป็นที่นิยมในยูทูบArticle
การศึกษาวิเคราะห์ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ที่สะท้อนภาพสังคมArticle
ปรัชญาอัตถิภาวนิยมของฌอง ปอล ซาร์ตร์ ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดArticle
วิธีการเล่าเรื่องและการสื่อสารด้วยภาษาภาพยนตร์ในโฆษณาไทย ผ่านสื่อออนไลน์ ปี พ.ศ. 2560 – พ.ศ. 2562Article
ความคาดหวังของผู้เรียนและผู้ทำงานด้านภาพยนตร์ที่มีต่อสถาบันการสอนและพัฒนาบุคลากรด้านภาพยนตร์Article
Fast & Feel Hype ไปกับหนังแอ็กชั่นจากชีวิตจริงของคนวัยต้องโต feat. นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์Video/Clip/Podcast
Major Cineplex อาณาจักรภาพยนตร์ของคนไทย l Morning Startup with NopPongsatonVideo/Clip/Podcast
เจาะลึกธุรกิจหนังพันล้าน กับ คุณ เฮนรี ทรานVideo/Clip/Podcast
ถอดบทเรียนธุรกิจ SF Cinema โรงหนังคนไทย มูลค่าหลายพันล้าน l Morning Startup with NopPongsatonVideo/Clip/Podcast
Mise-en-scene | บทนำสู่การวิเคราะห์ภาพยนตร์Video/Clip/Podcast
Mise en Scene คืออะไร – ผู้กำกับชอบ Kubrick อย่างไรในองค์ประกอบของการเล่าเรื่องด้วยภาพVideo/Clip/Podcast