Title
การวิเคราะห์ศิลปะการเล่าเรื่องของภาพยนตร์สยองขวัญในจักรวาลเดอะคอนเจอริ่งArticle
การวิเคราะห์ตัวละครและรูปแบบความสัมพันธ์ระหว่างมิติความเป็นจริงกับ ความฝันในภาพยนตร์แฟนตาซีArticle
ประสบการณ์ความบันเทิงของภาพยนตร์สตรีมมิ่งและการปรับตัวของธุรกิจภาพยนตร์ในประเทศไทยArticle
ดุษฎีนิพนธ์การประพันธ์เพลง: “เทพนิยายที่สาบสูญ” เพลงประกอบภาพยนตร์สำหรับวงซิมโฟนีออร์เคสตราArticle
การศึกษาภาพยนตร์ดิสโทเปียกับการผสมผสานระหว่างตระกูลภาพยนตร์Article
แนวทางการประยุกต์ภูมิปัญญาพื้นบ้านอีสานในการผลิตภาพยนตร์สั้นเชิงสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมArticle
กลวิธีการแปลชื่อภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญเป็นภาษาจีนArticle
การสื่อสารวัฒนธรรมอีสานในภาพยนตร์ “ไทบ้าน เดอะซีรีส์”Article
การประกอบสร้างความเป็นหลังสมัยใหม่ในภาพยนตร์ไทยเรื่องกระสือสยามArticle
การวิเคราะห์ภาษาภาพยนตร์ของภาพยนตร์แนวฟาวด์ ฟุตเทจ (Found-Footage)Article
ความสอดคล้องของโครงสร้างอุตสาหกรรมการผลิตภาพยนตร์ ไทยกับยุทธศาสตร์ การส่งเสริมภาพยนตร์ และวีดิทัศน์ ระยะที่ 3 (พ.ศ. 2560-2564)Article
การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทยArticle
หนังอาเซียน: การเปิดเผยถึงอำนาจและ การต่อสู้ของมนุษย์Article
ความจริงแท้ ความจริงลวง และ The Kuleshov Effectในภาพยนตร์สารคดีเรื่อง บูชาArticle
เมื่อสื่อพยายาม “ปรุง” เรื่องชายรับชายให้เป็นสินค้าArticle
การสร้างนวัตกรรมจากแดจังกึมในบริบทประเทศไทยArticle
การดำรงอยู่และสุนทรียภาพของสัญรูปนาคในสื่อบันเทิงไทยArticle
ปัจจัยที่ส่งเสริมอัตลักษณ์ของฤดูกาล ในภาพยนตร์ของ เฮอ จิน-โฮFactors Effecting an Identity of Seasons in Hur Jin-Ho’s filmsArticle
Representing Emotional Lives of Precarious Japan: Jun Ichikawa’s Tony TakitaniArticle
เรียนรู้ความพิการผ่านหนัง เรื่อง GiftedArticle